Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

THĂM BẠN ĐẶNG HOÀNG DŨNG TẠI CẦN THƠ

Thân gởi các bạn cựu sinh viên K9(C22) , ngày 08/11/2014, các bạn lớp 7K9 đã có một chuyến đi Cần Thơ thăm bạn Đặng Hoàng Dũng. Ban liên lạc K9 cũng nhờ bạn Thành và bạn Tuấn đại diện thăm hỏi. Sau đây là bài tường thuật chuyến đi của bạn Nguyễn Tuấn.  

Ngày 08/11/2014 các bạn lớp 7K9 đã có một chuyến đi Cần thơ thăm Đặng Hoàng Dũng, Thật vui mừng và cảm động khi thấy Dũng khỏe mạnh. Theo lời kể của gia đình, việc điều trị cho Dũng có nhiều khó khăn và vất vả, tuy nhiên đến nay trí nhớ của Dũng đã hồi phục rất nhiều.

Một điều rất thú vị và rất ngược với suy nghĩ của các bạn khi gặp Dũng là mọi người không ai nhận ra Dũng, kể cả Thu Hải, Trong khi đó Dũng nhận ra từng người và nói rõ quê ở đâu, còn hỏi thăm các bạn ở ký túc xá cũ như Phú, Sáu gà, Khoán, Hưng... Không biết ai đi thăm ai nữa !...

Dũng cũng đã điện thoại và nói chuyện rất vui vẻ với các bạn ở xa không sắp xếp đi được hôm nay. Gia đình và Dũng rất vui và cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và đến thăm Dũng.

Gởi đến các bạn một số hình ảnh thuật lại chuyến đi: (Nhớ click vào hình để xem rõ hơn)

Nguyễn Tuấn





























































2 nhận xét:

  1. Dang Thu Hai (lop 7K9)lúc 13:10 10 tháng 11, 2014

    " Nhờ Anh Thành, Tuấn, Thủy rất nhiệt tình tổ chức mà chuyến đi vừa rồi đã thành công tốt đẹp. Hải mừng vì Anh Dũng vẫn nhận ra tất cả các bạn trong lớp, Hải đã rất xúc động khi gặp lại Anh Dũng, Anh Dũng khỏe nhưng nhận thức vẫn chậm vậy mà khi gặp các bạn Anh Dũng đã nhận ra ngay từng người, Thủy, Tuấn, Sương, Anh Thành, Hường, còn Hân thì có nhầm với Công Danh. Anh Dũng còn hỏi thăm và nhắc tên nhiều bạn trong lớp như Phú, Chi, Anh Sáu, Anh Tống...vậy mà đã hơn 25 năm rồi!.

    Gia đình rất xúc động khi các bạn đã quan tâm thăm hỏi và trao những phần quà chứa chan tình cảm yêu thương. Anh Thành tuy mệt và phải lo chăm sóc mẹ, cũng vẫn thu xếp đến thăm anh Dũng, hỏi han tận tình, thăm hỏi gia đình chu đáo. Bạn Chi, Bạn Phú không đi thăm dịp này được cũng đã nói chuyện rất lâu qua điện thoại với Anh Dũng. Anh Dũng đã rất xúc động và cảm nhận được tình cảm của các bạn. Chi ơi cứ tưởng tượng nếu có Chi nói chuyện ríu rít thì chắc sẽ còn gây xúc động nhiều cho Anh Dũng lắm đó!

    Thay mặt Anh Dũng và gia đình cám ơn các bạn K9 và đặc biệt là các bạn lớp 7K9 đã quan tâm thăm hỏi và động viên Anh Dũng. Đây là món quà đặc biệt quí giá, mong rằng sẽ góp phần để Anh Dũng tỉnh táo vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Xin trân trọng tình cảm của các bạn và cám ơn các bạn rất nhiều !!! "

    Trả lờiXóa
  2. Phan Thi Thuy (lop 7K9)lúc 07:49 11 tháng 11, 2014

    Đọc bài viết của Chi, của Hải và đặc biệt là chuyến về Cần Thơ thăm Dũng, Thuỷ cảm thấy trải nghiệm rất nhiều về tình người, tình bạn của lớp mình. 26 năm kể từ ngày ra trường, mỗi người chúng ta khi ra đời ai cũng đã từng trải, từng va đập với xã hội để tồn tại và thành đạt, có bạn giàu có, có bạn giữ chức vụ cao, có bạn còn chút khó khăn, nhưng đọng lại tình bạn là mãi mãi. Chứng kiến sự ân cần thăm hỏi, nói chuyện với Dũng qua điện thoại của Phú, của Chi, và Chị Bích ở bên Đức cũng nhắn tin về hỏi thăm địa chỉ nhà Dũng. Rồi như Chi viết: "thấy vui khi bạn mình không phải chịu khổ" đọc mà cảm thấy cay cay khóe mắt, thật xúc động.
    Cho nên mỗi thành viên của lớp mình hãy cố gắng thu xếp thời gian, giảm bớt sự lo toan bận rộn để mãi gắn kết, quan tâm đến nhau như một đại gia đình của lớp 7 các bạn nhé !

    Trả lờiXóa