Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Lược thuật chương trình họp mặt kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp ngày 17/11/2013

Thưa các bạn khóa 9 (C22) , buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm K9 (C22) tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp . Chương trình họp mặt gồm có 4 phần , phần 1 là giới thiệu và nêu lý do , phần 2 - Tri ân thầy cô , phần 3 - Nối kết tình bạn , phần 4 - dự tiệc và chương trình văn nghệ . Hướng dẫn chương trình gồm có 2 MC là bạn Trần Minh Trí lớp 9K9 và bạn Đỗ Thu Vân lớp 3K9.



Ban tổ chức xin lược thuật lại diễn biến buổi họp mặt như sau :

Ở phần 1 , các bạn Trí và Vân đã giới thiệu về khóa 9 bao gồm 10 lớp bằng cách hỏi - đáp để tạo không khí vui nhộn , sau đó , các bạn đưa chúng ta về với những kỷ niệm xưa cách đây 25 năm , và đọng lại ký ức là sự biết ơn các thầy cô giáo bằng bài thơ.

Quên bao nắng gió đời mình
Làm người gieo hạt bằng tình thương yêu
Thầy cho những học trò nghèo
Đủ niềm tin thả cánh diều ước mơ


Sau đó , các bạn đã giới thiệu các thầy cô giáo đã đến tham dự họp mặt , gồm có :

01/ Cô Nguyễn Thị Diễm Châu
02/ Thầy Lương Minh Cừ
03/ Thầy Lê Q Hoàng Nhân
04/ Thầy Hoàng Đức Hải
05/ Cô Tuyết Lan
06/ Cô Trương Thị Ngọc Thu
07/ Thầy Nguyễn Đăng Dờn
08/ Thầy Hoàng Đức
09/ Thầy Ma Thế Toàn
10/ Thầy Đoàn Văn Hoạt
11/ Thầy Nguyễn Tấn Hoàng
12/ Thầy Bùi Dương Lâm
13/ Thầy Nguyễn Hữu Thảo
14/ Cô Lê Thị Kim Phụng
15/ Thầy Trần Minh Thuyết
16/ Thầy Nguyễn Quốc Ấn

Một số các thầy cô giáo khác bận việc ( được biết trường ĐH kinh tế Tp.HCM hôm nay tổ chức tuyển sinh tại chức ) nên đã không đến tham dự được , thật đáng tiếc vô cùng !

Kế đến , anh Lê Vũ Lưu lớp 6 đã thay mặt Ban tổ chức tuyên bố khai mạc ngày họp mặt kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp .



Bạn Trần Minh Trí dẫn chúng ta tưởng nhớ lại các thầy cô và các bạn bè K9 đã qua đời , cả hội trường đang náo nhiệt bởi tiếng vỗ tay của giờ phút khai mạc , bỗng thing lặng , một không khí yên ắng , bình yên bao trùm hội trường , mọi người cùng đứng yên , cúi đầu tưởng nhớ người đã khuất !



Phần 2 - Tri ân thầy cô được bạn Thu Vân dẫn dắt bằng giọng đọc truyền cảm qua bài thơ :

Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay
Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng
Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn
Mà sao lòng xao xuyến mãi không nguôi
Bao năm rồi ? Đã bao năm rồi hở ? Thầy ơi ...

Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại
Mái chèo đó là những viên phấn trắng
Và thầy là người đưa đò cần mẫn
Cho chúng con định hướng tương lai

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu ...


Sau đó , là tam ca bài "Con đường đến trường" gồm : anh Thắng lớp 5 , anh Thông lớp 6 và anh Trường lớp 9.



Bạn Lê Minh Thành lớp 1K9 đã thay mặt cựu sinh viên K9 lên có vài lời tri ân đến các thầy cô giáo .



MC đã mời các thầy cô lên sân khấu , anh Lưu lớp 6 , anh Lập lớp 2 , chị Hạnh lớp 2 , chị Như Anh lớp 5 đã thay mặt cựu sinh viên K9 lên trao cho các thầy cô giáo kính yêu những bó hoa , những phần quà để tỏ lòng tri ân thầy cô giáo.





Tiếp theo chương trình là phần chụp hình lưu niệm , các lớp từ lớp 1 đến lớp 10 , lần lượt lên sân khấu chụp hình cùng các thầy cô giáo , thật là vui và có ý nghĩa vô cùng !





















Sau đó , cô Nguyễn Thị Diễm Châu đã có một vài lời chia sẻ đến cựu sinh viên khóa 9 bằng những lời ngắn gọn , sâu sắc và rất tình cảm .



Phần 3 - Kết nối tình bạn được bắt đầu bằng bài ca tập thể , các bạn cựu sinh viên đã nắm tay nhau cùng hát vang bài "Nối vòng tay lớn" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.



Tiếp theo là bài hát "Ngôi trường mến yêu" do anh Vũ Quốc Thắng lớp 5 sáng tác và trình bày . Anh Trí đã đề nghị anh Thắng nêu cảm tưởng và nguyên nhân đã dẫn đến việc sáng tác bài hát này vào thời sinh viên . Tiếp theo chương trình, anh Vũ Quốc Thắng lớp 5 đã đại diện cho Ban tổ chức nêu lý do thành lập Hội CSV khóa 9 (C22).





Chị Vân lớp 3 đã dẫn chúng ta gặp gỡ Ban liên lạc gồm các đại diện của 10 lớp và các thành viên của Thường trực Ban liên lạc , trang blog , email của Ban liên lạc . Và chương trình được tiếp tục với tiếng hát của chị Phương Dung lớp 7K9.



Kết thúc phần 3 - Kết nối tình bạn đã diễn ra nghi thức trao cờ luân lưu họp mặt truyền thống cho các bạn khóa 9 tại Đồng Nai , anh Lưu lớp 6 đã trao lá cơ luân lưu cho anh Bì Long Sơn lớp 8 - đại diện cho các bạn Đồng Nai và anh Sơn đã tuyên bố , sang năm 2014 , nhóm cựu sinh viên K9 sẽ tổ chức họp mặt truyền thống K9(C22) tại thành phố Biên Hòa .



Phần 4 - mời tiệc thân mật và văn nghệ chúc mừng - được mở đầu bằng việc anh Nguyễn Tri Lập lớp 2 đã đại diện Ban tổ chức gửi lời cảm tạ đến các thầy cô giáo , các bạn cựu sinh viên K9 , đặc biệt các bạn ở xa tận Đà nẵng , Huế , Quãng Nam , Quảng Ngãi đã vượt bão lũ đến tham dự , cảm ơn 2 Mc Minh Trí và Thu Vân , cảm ơn các thành viên trong ban tổ chức và mời toàn thể dùng bữa cơm thân mật và thưởng thức văn nghệ "cây nhà lá vườn" của chính các cựu sinh viên K9 trình diễn .



Xen kẽ trong các tiết mục văn nghệ cũng đã diễn ra việc trao quà lưu niệm cho đại diện 10 lớp , và sau cùng là việc chụp hình lưu niệm của các bạn cựu sinh viên K9 với riêng cô Trương Thị Ngọc Thu là giảng viên môn tiếng Anh của các bạn.





Buổi tiệc kết thúc trong nuối tiếc vì thời gian quá ngắn để hàn huyên , để tâm sự ... một số lớp đã cố gắng kéo dài như : khối lớp 7 đã về nhà bạn Phan Thị Thủy để "tân gia muộn" , lớp 4 thì cà phê ngay tại tầng trệt của Victory , lớp 9 thì tụ họp ở Ân Nam ... riêng khối lớp 1 , lớp 5 và lớp 6 thì kéo về nhà hàng Thiên Nhiên của bạn Lê Minh Thành.

Mời các bạn xem anbum tại đây :




5 nhận xét:

  1. Cam on BTC , lan dau tien ma ket qua duoc nhu vay la tot lam roi.

    Ngoc Chi , 7K9

    Trả lờiXóa
  2. Võ Hữu Tài - Lớp 5K9lúc 21:23 18 tháng 11, 2013

    Tổ chức rất tốt. Rất vui. Cám ơn Ban tổ chức và các nhà tài trợ.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Ban tổ chức , cảm ơn tất cả mọi người. Tiếc rằng ko được nhiều thời gian để gặp nhau. 2015 Xem tổ chức tại Nha Trang hay Đà Nẵng hoặc Vũng Tàu- Phan Thiết, Mọi người có thể gặp nhau lâu hơn!

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi hiện đang thừa hóa đơn đầu vào nên cần bán hóa đơn đỏ tại tphcm hợp pháp giá rẻ cho các công ty cá nhân có nhu cầu. Chúng tôi cam kết 100%: Hóa đơn đỏ hợp pháp và có báo cáo thuế định kỳ đầy đủ, không sợ thanh tra xác minh!
    Nếu bạn có nhu cầu mua hóa đơn vui lòng Xem tại: ban hoa don do tphcm

    Trả lờiXóa