Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hình ảnh bất ngờ , họp mặt mừng hai bạn Hiệp - Tú (lớp 1K9) về thăm quê hương Việt Nam

Ban liên lạc K9 vừa có buổi họp mặt khá bất ngờ khi có sự hiện diện của hai bạn Hiệp & Tú , hai bên cùng học lớp 1K9 và nhờ duyên trời , hai bạn đã kết hợp với nhau thành cặp đôi hoàn hảo và đang sinh sống tại Hoa Kỳ.

Bất ngờ là Ban liên lạc K9 và Ban liên lạc lớp 3K9 phát sinh việc đi thăm bệnh nhân cao tuổi nằm ở khoa cấp cứu hồi sức của bệnh viện Chợ Rẫy ( thân sinh của bạn Nguyễn Phú Cường lớp 3K9), bất ngờ là việc thăm bệnh xong quá sớm , bất ngờ nữa là bạn Nguyễn Tuấn lớp 7K9 lại có hẹn với hai bạn Hiệp - Tú đến thăm tư gia , bất ngờ nữa là sau khi hội ý với nhau, các bạn đã chuyển địa điểm để gặp gỡ nhau tại quán Đông Hồ (Cao Thắng nối dài) và bất ngờ là mọi người lại đồng thuận và ghé quán họp mặt càng ngày càng đông vui.

Buổi họp mặt có sự tham gia của 2 cây ghi ta cự phách là bạn Long lớp 3K9 và bạn Hoàng lớp 5K9 ... đã tạo không khí vui nhộn và thân thiện, các bạn hát lại những bài ca thời hàn vi, thời cắp sách ..., đặc biệt , đã hát tặng hai bạn Hiệp - Tú bài hát "Hương Thầm" , thể hiện tình cảm của hai bạn đã dành cho nhau.

Sau đây, là hình ảnh của buổi họp mặt 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét