Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Họp mặt ! Họp mặt !


Hình một lần họp mặt của lớp 7K9.

Thật lạ lùng, lâu rồi P không vào trang web của lớp mình, hôm nay bỗng dưng thấy nhớ nhớ bèn ghé qua thì thấy thông báo họp mặt K9. Thật là một bất ngờ thú vị ! Đọc thư ngỏ của anh Lưu nhắc lại những ký ức thời sinh viên mà P dường như thấy lại hình ảnh của từng gương mặt bạn bè, thân có, sơ có, và thầy cô, những tiết học, và mái trường xưa cũ kỷ...! một cảm giác bâng khuâng khó tả chợt ùa về khi lại nhớ những kỷ niệm của một thời "ăn chưa no, lo chưa tới"...!

Cảm ơn bạn nào đã có sáng kiến tổ chức họp mặt khóa mình và cảm ơn Tuấn đã sớm thông báo cho mọi người về sự kiện này nhé. Thời gian cũng còn lâu, mong rằng mọi người có thể sắp xếp được công việc để cùng về dự cho đông vui nha các bạn. (Tuấn ơi, gần gần đến ngày này Tuấn vui lòng alo hay email nhắc nhở mọi người giúp nhé, thank you nhiều nhiều)

Chúc các bạn luôn vui, khỏe.

KIM PHỤNG (L7K9)

1 nhận xét:

  1. Cám ơn các bạn đã hưởng ứng lời mời gọi của BTC họp mặt 25 tốt nghiệp K9 , để thuận lợi cho việc thông tin , đề nghị các bạn lớp 7K9 nói riêng và các bạn toàn khóa 9 nói chung , gửi email cho BTC qua địa chỉ : k9dhtckt@gmail.com , khi gửi bạn c/c cho các bạn cùng lớp khác , khi đó , BTC sẽ nhận được địa chỉ email của tất cả các bạn , BTC sẽ chuyển thông tin lại cho cả khối lớp chỉ bằng 1 lần gửi email. Xin cám ơn các bạn !

    Trả lờiXóa