Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Lời cảm ơn



Ban liên lạc K9 xin trân trọng báo cáo , buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm K9(C22) tại Biên Hòa, Đồng Nai đã thành công tốt đẹp . Sự thành công này là nhờ sự nhiệt tình , sự quan tâm , động viên , chia sẻ , tình thầy trò và tình bạn bè bằng hữu của quý thầy cô và toàn thể các bạn cựu sinh viên K9 (C22).

Ban liên lạc xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã bớt chút thời gian để đến tham dự chương trình , sự hiện diện của quý thầy cô là niềm vinh hạnh và động lực để chúng em tiếp tục hướng tới tương lai , tổ chức những sự kiện có ý nghĩa hơn.

Ban liên lạc xin cảm ơn các bạn cựu lớp trưởng , các bạn cựu sinh viên K9 (C22) , các cháu là con em của cựu sinh viên K9 mới vào đại học và cao học , các bạn cựu sinh viên khác đang làm việc tại Biên Hòa , đã đến tham dự buổi họp mặt.

Ông bà ta có câu : "Có thực mới vực được đạo" , Ban liên lạc xin cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình về kinh phí và tài trợ của các bạn gần xa , Ban liên lạc cũng biết có rất nhiều bạn muốn đóng góp nhiều hơn nữa , cho những hoạt động có ý nghĩa hơn nữa , hy vọng rằng Ban liên lạc sẽ được sự ủng hộ , quan tâm của các bạn trong những công tác "hướng về cộng đồng" cho những chương trình sau .

Ban liên lạc cũng chân thành cám ơn bạn Lê Hữu Hoàng lớp 2K9 , đã tài trợ nước uống Saga trong buổi họp mặt , đồng thời tài trợ 38 phần nước yến sào để Ban liên lạc bổ sung thêm tặng phẩm cho các thầy cô giáo và đại diện của các lớp .

Ban liên lạc xin cám ơn bạn Nguyễn Phú Cường lớp 3K9 đã chịu trách nhiệm tổ chức buổi họp này, cảm ơn các bạn trong Ban tổ chức Biên Hòa đã tài trợ 50 triệu tiền tiệc và các phần quà tặng thầy cô, xin cảm ơn các bạn đang sinh sống , làm việc tại Đồng Nai đã chung tay góp sức để có được thành công của buổi họp mặt này.

Ban liên lạc cũng chân thành cám ơn bạn Trần Minh Phú lớp 7K9 đã mạnh dạn và đại diện nhận lá cờ luân lưu để tổ chức buổi họp mặt truyền thống năm 2015 tại thành phố Vũng Tàu.

Ban liên lạc xin cảm ơn Ban tổ chức ngày họp mặt , Ban biên tập blog K9 , đặc biệt là 2 MC của chương trình là bạn Vũ Quốc Thắng lớp 5K9 và bạn Bì Long Sơn lớp 8K9.

Sau cùng , Ban liên lạc cũng xin quý thầy cô và các bạn thông cảm và lượng thứ cho những thiếu sót đáng tiếc trong quá trình tổ chức sự kiện này.

Xin kính chúc quý thầy cô , các bạn và quý gia quyến hạnh phúc và thành đạt !

Ban liên lạc K9(C22)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét