Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Chia sẻ của Lớp 7K9 .

Ban tổ chức xin cảm ơn lời động viên chân thành của các bạn lớp 7K9 , và xin gửi lời hỏi thăm đến gia đình bạn Mỹ Hiệp và chúc bà cụ được mạnh khỏe vui hưởng tuổi già. Ban tổ chức đăng lại nguyên văn bài viết của bạn Kim Phụng đã đăng trên blog lớp 7K9.



Sáng nay vào blog, và thật vui khi thấy Nguyễn Tuấn cập nhật danh sách lớp mình đăng ký tham dự ngày họp mặt. Hoan hô các bạn Cảnh Hân, Phương Dung, Mỹ Hiệp và bạn Sáu, các bạn đã cố gắng sắp xếp công việc để có thể về họp mặt với cả khối, nhất là Phương Dung và Sáu rất nhiệt tình với lớp khi cuối cùng đã quyết định "đường xa vạn dặm" về lại chốn xưa !

P thấy dường như lớp mình hiện đang dẫn đầu về số lượng đăng ký tham gia rồi đó. Nhất định lớp chúng ta sẽ có một buổi họp mặt thật xôm tụ nhé các bạn. Mà Thủy cũng biết “chớp thời cơ” ghê ta, lựa lúc có đầy đủ bá quan văn võ để mời tân gia…muộn (với chủ ý là kéo dài thời gian họp mặt của lớp phải không?), rất cảm ơn nhã ý của bạn nhé.

Cũng xin chia sẻ với Mỹ Hiệp khi bạn lại đang phải chăm lo bệnh tình cho bà cụ. Rất tiếc là thứ Bảy này P bận việc gia đình nên không đi cùng mọi người thăm bà được. Chắc mấy hôm nay Hiệp bận rộn lắm vì vừa đi làm vừa phải lo lắng cho bà, Hiệp cố gắng giữ gìn sức khỏe để còn đảm đương mọi việc nhé.

Đọc thông tin trên blog P thấy càng đến gần ngày họp mặt tình hình càng "nóng" lên nhiều rồi đó, nhất là thông tin về việc tài trợ của các nhà "hảo tâm"! P thấy việc kêu gọi đóng góp như vậy thật là hay, chứng tỏ là các cựu SV khóa mình rất quan tâm và háo hức với ngày hội này. P cũng thấy là Ban tổ chức đã rất bận rộn để chuẩn bị chu đáo cho chương trình ngày họp mặt. Cảm ơn các bạn nhiều nhé.

Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và mong gặp lại đông đủ các bạn ở "Victory" nhé.

Kim Phụng (Lớp 7K9 - ngày 31/10/2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét