Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

LỜI CẢM ƠN !



Ban liên lạc K9 xin trân trọng báo cáo , buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp . Sự thành công này là nhờ sự nhiệt tình , sự quan tâm , động viên , chia sẻ , tình thầy trò và tình bạn bè bằng hữu của quý thầy cô và toàn thể các bạn cựu sinh viên K9 (C22).

Ban liên lạc xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã bớt chút thời gian để đến tham dự chương trình , sự hiện diện của quý thầy cô là niềm vinh hạnh và động lực để chúng em tiếp tục hướng tới tương lai , tổ chức những sự kiện có ý nghĩa hơn.

Ban liên lạc xin cảm ơn các anh chị lớp trưởng , các bạn cựu sinh viên K9 (C22) , đặc biệt là các bạn ở Đà Nẵng , Huế , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Khánh Hòa ... , đã vượt bão lũ , để về tham dự buổi họp mặt .

Ông bà ta có câu : "Có thực mới vực được đạo" , Ban liên lạc xin cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình về kinh phí và tài trợ của các bạn gần xa , Ban liên lạc cũng biết có rất nhiều bạn muốn đóng góp nhiều hơn nữa , cho những hoạt động có ý nghĩa hơn nữa , hy vọng rằng Ban liên lạc sẽ được sự ủng hộ , quan tâm của các bạn trong những công tác "hướng về cộng ôộng" cho những chương trình sau .

Ban liên lạc cũng chân thành cám ơn bạn Lê Hữu Hoàng lớp 2K9 , đã tài trợ nước uống Saga trong buổi họp mặt , đồng thời tài trợ 35 phần nước yến sào để Ban liên lạc bổ sung thêm tặng phẩm cho các thầy cô giáo và đại diện của các lớp .

Ban liên lạc xin cảm ơn bạn Lê Minh Thành lớp 1K9 đã đóng góp cho việc thực hiện đĩa DVD dựng phim tư liệu về ngày họp mặt này , hy vọng vào 1 ngày không xa , toàn thể cựu sinh viên K9(C22) sẽ được thưởng thức và lưu giữ ngày kỷ niệm này cho bản thân và gia đình các bạn.

Ban liên lạc cũng chân thành cám ơn bạn Nguyễn Phú Cường lớp 3K9 đã có ý tưởng về ngày họp mặt truyền thống hàng năm của K9 (C22) , mặc dù bạn không đến tham dự được trong ngày họp mặt do có công tác đột xuất , nhưng bạn Bì Long Sơn lớp 8K9 đã đại diện để nhận lá cờ luân lưu để tổ chức buổi họp mặt truyền thống năm 2014 tại thành phố Biên Hòa - Đồng Nai.

Ban liên lạc xin cảm ơn Ban tổ chức ngày họp mặt , Ban biên tập blog K9 , đặc biệt là 2 MC của chương trình là bạn Trần Minh Trí lớp 9K9 và bạn Đỗ Thu Vân lớp 3K9.

Sau cùng , Ban liên lạc cũng xin quý thầy cô và các bạn thông cảm và lượng thứ cho những thiếu sót đáng tiếc bởi vì đây là lần tổ chức đầu tiên của một đội ngũ không chuyên về vấn đề tổ chức sự kiện.

Xin kính chúc quý thầy cô , các bạn và quý gia quyến hạnh phúc và thành đạt !

Ban liên lạc K9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét