Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Lược thuật buổi họp mặt K9(C22) - Đại Học TCKT Tp.HCM lần thứ 3 năm 2015 tại Vũng Tàu



Thưa các bạn khóa 9 (C22) , Ban liên lạc K9(C22) cùng với Ban tổ chức Vũng Tàu tổ chức buổi họp mặt K9(C22) - ĐH tài chính kế toán Tp.HCM lần thứ 3 năm 2015 ,đã thành công tốt đẹp !

Chương trình họp mặt được tổ chức tại nhà hàng Cap Saint Jacqes, 169 Thùy Vân, Vũng Tàu vào ngày 14/11/2015. Ban tổ chức Vũng Tàu gồm có:

1/ Bạn Trần Minh Phú (lớp 7) . Trưởng ban
2/ Bạn Vương Bình Thành (lớp 10) . Ủy viên
3/ Bạn Lê Minh Lưu (lớp 2) . Ủy viên
4/ Bạn Lê Diệp Tần (lớp 10) . Ủy viên
5/ Bạn Võ Thị Lý (lớp 9) . Ủy viên

Hướng dẫn chương trình là MC Vũ Quốc Thắng lớp 5K9.



Ban liên lạc xin lược thuật lại diễn biến buổi họp mặt như sau :

Trước tiên , buổi họp mặt được mở đầu bằng chương trình ca nhạc chào mừng các thầy cô , các vị khách quí và cựu sinh viên K9(C22) về họp mặt của đoàn văn công của Sở VHTT Vũng Tàu.





Trong khi đó, ở ngoài sảnh nhà hàng , đội ngũ tiếp tân của Ban tổ chức vui cười chào đón và gắn nơ hoa cho các thầy cô và khách mời với màu đỏ thắm, các cháu và thân nhân màu vàng tươi và các cựu sinh viên K9(C22) với màu xanh yêu thương.







Đầu tiên , bạn Vũ Quốc Thắng đã giới thiệu lý do thực hiện buổi họp mặt này tại Vũng Tàu. Sau đó , bạn Vũ Quốc Thắng đã giới thiệu các thầy cô đến tham dự họp mặt , gồm có :

01/ Cô Dương Thị Bình Minh
02/ Cô Lê Thị Kim Phụng

Các thầy cô giáo khác đã không thể tham dự được , do buổi họp mặt này trùng với buổi họp mặt của K11(C24) kỷ niệm 25 năm ra trường được tổ chức tại Tp.HCM, nên phần lớn các thầy cô đã đến với K11 do ý nghĩa 25 năm và không phải di chuyển quá xa!



Bạn Vũ Quốc Thắng cũng đã lần lượt giới thiệu một số khách mời đã đến tham dự họp mặt gồm nhiều anh chị em là cựu sinh viên của Trường Đại Học TCKT Tp.HCM đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu.

Kế đến , bạn Vũ Quốc Thắng đã giới thiệu bạn Nguyễn Phú Cường lớp 3 , hiện đang là tân Bí thư tỉnh Đồng Nai thay mặt cựu sinh viên K9 có đôi lời cảm ơn các thầy cô và Ban tổ chức Vũng Tàu đã tổ chức họp mặt K9(C22) lần thứ 3 năm 2015.



Bạn Vũ Quốc Thắng dẫn chúng ta tưởng nhớ lại các thầy cô và các bạn bè K9 đã qua đời , cả hội trường đang náo nhiệt bởi tiếng vỗ tay của giờ phút khai mạc , bỗng thing lặng , một không khí yên ắng , bình yên bao trùm hội trường , mọi người cùng đứng yên , cúi đầu tưởng nhớ người đã khuất !



Kế tiếp , bạn Lê Vũ Lưu lớp 6 đã thay mặt Ban liên lạc K9(C22) báo cáo tình hình hoạt động của Hội cựu sinh viên K9(C22) năm qua và phương hướng hoạt động năm tới .



Tiếp theo chương trình là phần chụp hình lưu niệm , các lớp từ lớp 1 đến lớp 10 , lần lượt lên sân khấu chụp hình cùng các thầy cô giáo , đặc biệt là các cựu sinh viên của các khóa khác là khách mời , cũng đã tiến lên sân khấu và chụp hình lưu niệm cùng với các thầy cô , thật là vui và có ý nghĩa vô cùng !











Chương trình được tiếp nối bằng việc phát phần thưởng cho 13 cháu là con của cựu sinh viên K9(C22) đã vào Đại học hoặc Cao học năm 2015, rất tiếc, do đường xá xa xôi, chỉ có 2 cháu hiện diện , bạn Nguyễn Phú Cường (lớp 3) đại diện Ban liên lạc đã phát phần thưởng cho các cháu.



MC Vũ Quốc Thắng đã mời 2 cháu ở lại sân khấu để trò chuyện về vai trò của của Lớp trưởng, Lớp phó học tập và Lớp phó đời sống ở môi trường học tập thời bao cấp các năm 1984-1988, đặc biệt là vai trò của Lớp phó đời sống các năm đó chuyên lo về thịt, cá, gạo, khăn mặt, thuốc lá .v.v..., với cuộc sống hiện đại , làm sao các cháu hình dung được, thật là làm khó các cháu quá !!!



Sau đó , cô Dương Thị Bình Minh, nguyên Trưởng khoa Tài chính ngân hàng đã có một vài lời chia sẻ đến cựu sinh viên khóa 9 bằng những lời ngắn gọn , sâu sắc và rất tình cảm .



Tiếp theo chương trình, Ban liên lạc đã mời anh Nguyễn Ngọc Khánh, đại diện các bậc đàn anh C16 có đôi lời phát biểu cảm tưởng khi về tham dự ngày hội của K9(C22).



Ban liên lạc đã mời cháu Kiều Thảo Vi là con của bạn Kiều Văn Tước lớp 6 đã đại diện cho các cháu đậu đại học năm 2015 có đôi lời với các quý vị quan khách , Ban liên lạc, Ban tổ chức và toàn thể các cựu sinh viên K9(C22).



Sau đó , đã diễn ra nghi thức trao cờ luân lưu họp mặt truyền thống năm 2016 cho các bạn lớp 7K9, bạn Trần Minh Phú đại diện Ban tổ chức Vũng Tàu đã trao lại lá cơ luân lưu cho bạn Phạm Xuân Thành lớp 7 đại diện Ban tổ chức Lớp 7K9 và bạn Phạm Xuân Thành đã vui vẻ tuyên bố, cựu sinh viên Lớp 7K9 sẽ chịu trách nhiệm tổ chức họp mặt truyền thống K9(C22) tại thành phố Hồ Chí Minh.



Kế tiếp , Ban liên lạc đã trao quà lưu niệm cho Ban tổ chức Vũng Tàu, cám ơn các anh chị em và bạn hữu là cựu sinh viên Trường Đại Học TCKT Tp.HCM đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu đã đến tham dự buổi họp mặt thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa này.



Tiếp tục chương trình là các thành viên Ban liên lạc K9(C22) cùng bước lên sân khấu để chụp hình lưu niệm



Sau đó, Ban tổ chức gửi lời cảm tạ đến các thầy cô giáo , các bạn cựu sinh viên K9 , đặc biệt các bạn ở xa tận Đà Nẵng , Huế , Quãng Nam , Quảng Ngãi đã đến tham dự , cảm ơn MC Vũ Quốc Thắng , cảm ơn các thành viên trong Ban liên lạc và đặc biệt là Ban tổ chức Vũng Tàu đã cố gắng tổ chức buổi họp mặt này.

Xem toàn bộ anbum tại đây



Xem toàn bộ anbum do bạn Nguyễn Tuấn Lớp 7K9 cung cấp tại đây



3 nhận xét:

  1. Dù không tham dự do lý do cá nhân nhưng khi xem lại vẫn rất vui, chân thành cám ơn các bạn K9 (C22), chúc các bạn ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.
    1K9

    Trả lờiXóa
  2. Truong Thi Dam (lop 3K9)lúc 13:39 25 tháng 11, 2015

    Đọc xong email của Ban tổ chức tự dưng muốn viết lên vài dòng tâm sự...
    Trước hết, em xin được gửi lời cảm ơn rất nhiều đến các anh chị Ban tổ chức, mặc dù ai cũng rất bận rộn với bộn bề công việc nhưng đã dành nhiều thời gian để tổ chức thành công tuyệt vời buổi lễ họp mặt cho trên trăm con người từ khắp mọi miền tổ quốc hội tụ về đây ( chưa kể có bạn Hằng ( 7K9) ở Mỹ cũng có mặt).
    Tất cả những người tham dự hôm ấy khi ra về đều ít nhiều mang theo tâm trạng vui tươi, thoải mái, sảng khoái mà đảm bảo rằng rất lâu rồi chúng ta mới tìm lại được cảm giác ấy. Nó khó có thể diễn tả bằng lời, nó len lỏi vào mọi ngõ ngách tâm hồn mỗi người, nó vỡ òa sau bao nhiêu năm lăn lộn với cuộc đời, chúng ta bắt buộc phải đạo mạo, chỉn chu, nghiêm túc, ngó trước ngó sau dè chừng. Hôm nay đây chúng ta đã trở thành 1 con người khác, những chàng trai cô gái của 30 năm trước nhảy múa ca hát, ôm chặt nhau, chúc tụng nhau và tặng nhau những tiếng cười thân thương! Những người bạn cùng khóa, tên thì đã quên đi nhiều rồi, khuôn mặt thì người nhớ người không, nhưng hôm nay tất cả không còn xa lạ nữa, lần thứ ba này mọi người đã xích lại gần nhau hơn, thân thiện hơn...mặc dù đến giờ có thể cũng chẳng nhớ nổi ....cái tên bạn mình.
    Ban tổ chức đã hoạt động tâm huyết, vì vậy các anh chị đã truyền được ngọn lửa ấy cho thế hệ mai sau. Chỉ có 2 bé đậu ĐH tham dự nhưng rất chất lượng. Hai bé dạn dĩ, tự tin hơn tụi mình ngày ấy. Nếu hôm nay chúng ta không được đọc bài cảm nghĩ của bé Thảo Vi thì rất uổng. Hôm ấy do không khí vui vẻ quá cộng với tiếng cụng ly rôm rả khắp hội trường nên mặc dù căng tai để nghe nhưng mình vẫn không nghe hết được. Thay mặt các cô chú cảm ơn bé Thảo Vi rất nhiều đã có những dòng viết nhiều cảm xúc và ý nghĩa gửi đến các cô chú, nhưng vì vui quá các cô chú hôm ấy đã không lắng lòng nghe hết được. Các cô chú cũng chúc các con luôn chăm chỉ học tập, nối bước theo con đường thành công của ba mẹ, mai này trở thành những người có ích cho xã hội.
    Hihi, ban đầu nói viết vài dòng tâm sự mà giờ nhìn lại gần cả trang rồi. Các anh chị ráng đọc thư giãn chút nhé.
    Chúc tất cả các anh chị , các bạn cùng gia đình có 1 cuộc sống hạnh phúc, an lành.
    Thân mến,
    Trương Thị Đàm - Em Út của lớp 3K9

    Trả lờiXóa
  3. Thiên Nga (lop 5K9)lúc 13:41 25 tháng 11, 2015

    Bài viết của Bạn Đàm làm mình xúc động quá, bao nhiêu kỷ niệm chợt ùa về ...
    Mình nhớ trường lớp cũ (trường mình bây giờ thay đổi rất nhiều), mình nhớ các bạn ngày xưa cùng học chung dưới mái trường DHTCKT. Mình ước gì có dịp gặp lại tất cả các bạn lớp 5K9, nhưng sao có thể ? (anh Bảy đã ...)
    Mình có một người bạn rất dễ thương mà mình rất yêu quý nhưng không biết cách nào liên lạc được. Sẵn đây mình nhờ các bạn nếu có số liên lạc của bạn Lê Thị Thanh Nga, lớp 5K9 thì báo dùm mình, mình vô cùng cảm ơn.
    Xin gởi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất của cuộc sống.
    Thân mến
    Thiên Nga - lớp 5K9

    Trả lờiXóa