Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

BIÊN BẢN HỌP BAN LIÊN LẠC (BLL) CỦA HỘI CỰU SINH VIÊN K9 (WE ARE K9)

BIÊN BẢN HỌP BAN LIÊN LẠC (BLL) 
CỦA HỘI CỰU SINH VIÊN K9 (WE ARE K9)

Vào lúc 15 giờ ngày thứ bảy, ngày 10/11/2018 tại 673 Nguyễn Kiệm. Quận Phú Nhuận, TP. HCM

I/ Thành phần tham dự: 8/10 lớp (vắng đại diện lớp 4 và lớp 8)

+ Lớp 1 có: Vũ Phạm Lan Hương
+ Lớp 2 có: Nguyễn Trí Lập
+ Lớp 3 có: Văn Xuân Long
+ Lớp 5 có: Vũ Quốc Thắng
+ Lớp 6 có: Vũ Duy Sanh, Trần Lê Kim Thông
+ Lớp 7 có: Phạm Xuân Thành, Nguyễn Tuấn
+ Lớp 9 có: Đặng Xuân Trường
+ Lớp 10 có: Nguyễn Lập

I/ Nội dung:

1. Tổng kết và rút kinh nghiệm việc tổ chức họp mặt 30 năm K9 tốt nghiệp: thống nhất như dự thảo và nhận định nguyên nhân của đa số các chuệch choạc trong phần nghi thức là do việc chuẩn bị kịch bản cho chương trình chưa tốt. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn thiếu sót trong việc quan tâm đến thầy cô giáo trong suốt buổi Lễ, dẫn đến có cảm giác thiếu sự trân trọng.

2. Về kiểm điểm hoạt động của BLL 5 năm 2013 – 2018, nhất trí không đi sâu vào kiểm điểm cá nhân mà xem xét lại nội dung của quy chế hoạt động đã ban hành năm 2013 cũng như thực chất sự vận hành và mối liên hệ giữa các thành viên trong BLL 5 năm vừa qua. BLL thống nhất nhận định rằng cần phải cải tổ triệt để cơ cấu, quy chế hoạt động của BLL trong tương lai nhằm đáp ứng với tình hình phát triển của We are K9.

3. Về phương hướng hoạt động của We are K9 trong các năm sắp tới, BLL nghe trình bày đề xuất về mô hình và quy chế hoạt động của Ban Chấp hành (BCH) và Tổng Thư ký (TTK) như sau:

BAN CHẤP HÀNH WE ARE K9 (BCH)

BCH gồm 10 thành viên đương nhiên, đại diện cho 10 lớp K9, là cơ quan hoạch định chính sách tối cao của We are K9; xem xét, đưa ra các chỉ đạo và quyết định các vấn đề then chốt liên quan đến việc thực hiện các mục tiêu của We are K9 vì lợi ích của tất cả các thành viên:
– Thành viên BCH của mỗi lớp do tập thể lớp đó đề cử, không có nhiệm kỳ và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
– Chủ tịch BCH do mỗi lớp đảm nhiệm luân phiên trong một năm, không cần theo thứ tự. Lớp nào đến phiên đảm nhiệm quyền điều hành thì thành viên của lớp đó trong BCH đương nhiên giữ chức Chủ tịch We are K9 trong năm đó. Lễ tổ chức chuyển giao chức Chủ tịch luân phiên được tiến hành trước cuối năm dương lịch.
– BCH We are K9 được nhóm họp 4 lần một năm, do Chủ tịch của năm đó chủ trì tổ chức và có thể được triệu tập thêm khi cần thiết. Cuộc họp đầu tiên được nhóm ngay sau khi Chủ tịch luân phiên nhậm chức để hoạch định chương trình hoạt động trong cả năm của We are K9 (không nhất thiết năm nào cũng phải tổ chức họp mặt cả khóa).
– Chủ tịch BCH We are K9, trong nhiệm kỳ luân phiên của mình, có trách nhiệm giới thiệu – phân công các thành viên có năng lực và tâm huyết của lớp mình (cũng như trong K9) để tham gia vào Ban Thư ký, giúp việc cho hoạt động chung.

TỔNG THƯ KÝ WE ARE K9 (TTK)

TTK do BCH bầu, miễn nhiệm, bãi nhiệm; có trách nhiệm tham mưu, phục vụ hoạt động của BCH và thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn sau đây:
– Nhiệm kỳ của TTK là 2 năm.
– Là người phát ngôn chính thức của We are K9.
– Tham dự các cuộc họp của BCH và tham mưu cho BCH về dự kiến chương trình hoạt động trong năm của We are K9.
– Chịu trách nhiệm chuẩn bị và trực tiếp tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động trong năm của We are K9.
– Tổ chức ghi các biên bản mọi cuộc họp của BCH.
– Bảo đảm mối quan hệ giữa We are k9 với tất cả thầy cô giáo cũng như cựu sinh viên các khóa khác của Đại học Tài chính Kế toán TP. HCM dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch.
– Giúp việc cho TTK có Phó TTK thứ nhất, Phó TTK thứ hai và Ban Thư ký. Cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn cụ thể của Ban Thư ký do TTK quyết định sau khi trao đổi thống nhất với Chủ tịch.
– TTK, Phó TTK thứ nhất, Phó TTK thứ hai không được đồng thời là thành viên BCH. Ngay sau khi được bầu, các thành viên này phải bàn giao lại nhiệm vụ trong BCH cho người khác trong lớp của mình.

4. Tất cả thành viên dự họp (8/10 lớp) biểu quyết đồng ý thực hiện mô hình và quy chế hoạt động của BCH và TTK We are K9 đồng thời đợi thông báo từ 10 lớp để hình thành danh sách BCH.

5. Tất cả thành viên dự họp (8/10 lớp) biểu quyết đồng ý:
– Chủ tịch K9 năm 2019 là: Nguyễn Trí Lập (Lớp 2).
– Tổng thư ký K9 (nhiệm kỳ 2019 - 2020) là: Vũ Quốc Thắng.
→ Phó Tổng thư ký thứ nhất (nhiệm kỳ 2019 - 2020) là: Vũ Duy Sanh.
→ Phó Tổng thư ký thứ hai (nhiệm kỳ 2019 - 2020) là: Nguyễn Tuấn.

Một số hình ảnh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét