Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

BIÊN BẢN HỌP BAN TỔ CHỨC LẦN 3 (NGÀY 05/10/2013)

 
 
Kính gửi : Các bạn Khóa 9 (C22) - niên khóa (1984 : 1988) - Trường Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM
 
Như đã thông báo , Ban tổ chức đã có buổi họp lần 3 ngày 05/10/2013 tại Nhà hàng Đông Hồ , Ban tổ chức xin gửi đến các bạn biên bản họp .

BIÊN BẢN HỌP BAN TỔ CHỨC LẦN 3
 

Hôm nay , ngày 05/10/2013 . Tại Nhà hàng Đông Hồ , số 199 Cao Thắng (nối dài), Quận 10 , Tp.HCM . Ban tổ chức họp mặt kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp K9 – ĐHTCKT, đã có buổi họp lần 3 như sau :

I/ THÀNH PHẦN THAM DỰ:

            1- Lê Minh Thành . (Lớp 1)
            2- Võ Thị Phương Hạnh (Lớp 2 )
            3- Nguyễn Vũ Thịnh ( Lớp 3)  
4- Vũ Quốc Thắng (Lớp 5 )
5- Lê Vũ Lưu (Lớp 6 )
6- Vũ Duy Sanh (Lớp 6)
7- Chu Hoài Nam (Lớp 3)

II/NỘI DUNG :

1/ Thống nhất thành viên Ban điều hành Hội cựu sinh viên K9 (84:88) - ĐHTCKT Tp.HCM.
2/ Thống nhất mẫu quà lưu niệm
3/ Thảo luận và quyết định địa điểm họp mặt
4/ Dự trù kinh phí và phương án nguồn kinh phí cho ngày họp mặt
5/ Một số vấn đề khác 

III/KẾT LUẬN :

1/ Thống nhất thành viên Ban điều hành Hội cựu sinh viên K9 (84:88) - ĐHTCKT Tp.HCM.

Do buổi họp này cũng chưa có đầy đủ thành phần tham dự từ các lớp , nên chưa thống nhất số lượng thành viên Ban điều hành , chỉ thống nhất thành viên Ban tổ chức hiện nay là Ban điều hành lâm thời , đến khi có buổi họp đầy đủ đại diện của các lớp sẽ thống nhất lại thành phần và số lượng của Ban điều hành .

2/ Thống nhất mẫu quà lưu niệm

            Thống nhất hình mẫu số 8 (cuộc họp ngày 05/10/2013) ,với các nội dung sau :

_ Hàng đầu : C22 (K9) - ĐH Tài chính Kế toán Tp HCM
            _ Tiếp theo : có 10 ngôi sao là đại diện cho 10 lớp ,nên thiết kế các ngôi sao đều giống nhau , nhưng cũng phải chú ý đến vấn đề thẩm mỹ.
_ Về quyển sách thể hiện thời gian học tại trường nên ghi 1984 – 1988
_ Dòng cuối ghi : Kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp
_ Màu nền : đều màu vàng kể cả màu nền của quyển sách .
 
3/ Thảo luận và quyết định địa điểm họp mặt  

            Sau khi phân tích , thảo luận các mặt phù hợp và không phù hợp của các địa điểm khảo sát đặt tiệc , Ban tổ chức thống nhất dự kiến địa điểm tổ chức mới sẽ là Nhà hàng khách sạn Victory , góc đường NKKN và Võ Văn Tần.

Cần có bài viết thuyết minh trên blog lý do không tổ chức tại trường (thuyết minh bằng giải trình và hình ảnh) để có sự đồng cảm của các cựu sinh viên , đặc biệt các cựu sinh viên đã có ý kiến phấn khởi , tán đồng sâu sắc về việc tổ chức tại trường .

4/ Dự trù kinh phí và phương án nguồn kinh phí cho ngày họp mặt

            Kinh phí bình quân cho ngày họp mặt phụ thuộc rất nhiều vào số lượng tham gia , Ban tổ chức cũng đã thống kê (gần chính xác) Bảng chiết tính kinh phí quy ra đầu người để thuyết minh mức kinh phí thiếu hụt so với dự kiến ban đầu là 500.000đ/người.

Đại diện mỗi lớp chịu trách nhiệm xác định số lượng cựu sinh viên tham dự , danh sách mời thầy cô và số lượng huy hiệu cần thiết để tặng , hạn chót ngày 17/10/2013 phải thông báo cho Ban tổ chức.

Ban tổ chức quyết định vẫn giữ nguyên mức kinh phí 500.000 đồng/suất tham dự , vì số tiền này vẫn đủ để đặt tiệc . Để bù đắp chi phí làm huy hiệu và chi phí quà tặng cho khách mời sẽ vận động một số cá nhân có khả năng đóng góp thêm .Ban Tổ chức  sẽ phát Thư ngỏ hoặc Lời Kêu gọi và đi vận động , cũng như đăng trên blog . Trường hợp chi phí tiền tiệc có số phát sinh quá mức dự kiến, Ban tổ chức sẽ vận động các đầu mối của 10 lớp vào thời điểm gần cuối buổi họp mặt.

5/ Một số vấn đề khác .

- Ban Tổ chức lưu ý tìm cách liên lạc các lớp cho đến nay chưa thấy xúc tiến công tác chuẩn bị: lớp 8 (Sơn), lớp 9 (Hiển - Bản), lớp 10 (Văn - Dũng).
           -  Vận động thu thập hình ảnh xưa và nay của cá nhân, lớp, trường (bằng cách gửi bưu điện theo thông tin của Vũ Quốc Thắng, email cho K9dhtckt@gmail.com , hoặc Ban tổ chức sẽ cử người đến nhận và hoàn trả tận nhà riêng)
-  Đăng mẩu thông báo họp mặt trên báo Tuổi Trẻ, liên hệ công tác quay phim họp mặt (thực hiện đĩa DVD kỷ niệm) , anh Lê Minh Thành đảm nhận công tác này .
- Thông báo thành phần của Ban thư ký - tài chính là: Vũ Quốc Thắng, Võ Thị Phương Hạnh, Vũ Duy Sanh , giao cho anh Thắng – đại diện Ban tổ chức mở tài khoản cá nhân tại ngân hàng để làm tài khoản thu chi của Ban tổ chức.
- Định hướng thực hiện Niên giám Khóa 9 (1984:1988) – ĐH TCKT Tp.HCM.
     

 Ban Tổ Chức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét