Chào mừng bạn đến với Blog K9(1984-1988)-Đại Học Tài Chính Kế Toán Tp.HCM- Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Tài trợ cho họp mặt kỷ niệm 25 năm K9 tốt nghiệp




Thân gửi : Các bạn cựu sinh viên Khóa 9 (1984 : 1988) - ĐH TCKT Tp.HCM

Các bạn thân mến ,để tạo điều kiện thuận tiện cho các anh chị em trong lần gặp gỡ kỷ niệm 25 năm ngày tốt nghiệp ra trường . Qua buổi họp ngày 05/10/2013 , trên cơ sở tính toán của bộ phận tài chính và các địa điểm họp mặt và để tạo sự thỏa mái cho các bạn vì một số vấn đề không thuận tiện khi tổ chức tại trường … , các lớp đã thống nhất tổ chức tại nhà hàng Victory (góc đường Nam kỳ khởi nghĩa và đường Võ văn Tần ) .

Việc kỷ niệm 25 năm tốt nghiệp , ngoài vấn đề gặp gỡ , hàn huyên khi dự tiệc, còn chú trọng đến hai vấn đề rất có ý nghĩa là : tri ân thầy cô và gắn kết tình bạn .

_ Vấn đề tri ân thầy cô , thể hiện qua việc mời thầy cô đến tham dự , rất cần thiết nên có một số tặng phẩm cho thầy cô ( dự tính 20 phần x 500.000 đ/phần = 10 triệu ).

_ Vấn đề gắn kết tình bạn , thể hiện qua việc làm một số huy hiệu , vừa là vật phẩm trang trí cho ngày họp mặt thêm phần trang trọng bằng cách đeo trên ngực mỗi người đến tham dự , vừa là tặng phẩm kỷ niệm cho tất cả các cựu sinh viên K9 , kể cả cựu sinh viên không thể đến tham dự ngày họp mặt. ( dự tính 360 cái x 28.000 đ # 10 triệu ).

Do việc quy định đóng góp của các bạn đã là con số cố định (500.000 đ/suất), thực tế số tiền này chỉ đủ cho việc đặt tiệc tại nhà hàng Victory, Ban tổ chức rất cần nhận được sự tài trợ của các bạn cho hai khoản tặng phẩm và huy hiệu.

Mọi tài trợ xin thông qua Ban liên lạc từng lớp hoặc chuyển trực tiếp về tài khoản của Ban tổ chức như sau :

Chủ tài khoản : Vũ Quốc Thắng
Số tài khoản : 0101000309
Ngân hàng : NH TMCP Đông Á Tp.HCM
Nội dung : Nguyễn Văn A tài trợ cho BTC K9 mua tặng phẩm và huy hiệu

Ban tổ chức

5 nhận xét:

  1. Theo tôi nghĩ các bạn ở HCM có khả năng thì hào phóng hơn 1 chút , các bạn ở tỉnh xa ngoài chuyện chi phí cho tàu xe còn phải mất thêm chi phí khách sạn , ăn uống ... nữa .


    Trả lờiXóa
  2. Có đại gia nào không ta ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng ra , trước khi tổ chức , các bạn phải đi thuyết phục một vài cá nhân có máu mặt , ủng hộ trước đã . Còn việc xin tài trợ kiểu các bạn hiện nay sẽ rơi vào trường hợp "cha chung không ai khóc" . Mỗi người ủng hộ chút xíu thì lại loãng , việc "vinh danh tài trợ" sẽ như thế nào ? Không vinh danh thì cũng khó tài trợ , hỏi có mấy ai làm từ thiện mà dấu mặt !

    Trả lờiXóa
  4. Đại gia thì nhường nhau , xem mày tài trợ bi nhiêu ? Còn các tiểu gia muốn đóng góp thì lại sợ ê mặt , coi chừng mà phá sản tài trợ !!!

    Trả lờiXóa
  5. Den gio ma chua thay dang thong tin tai tro thi la chua co ai dang ky roi

    Trả lờiXóa